SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
Đặt Phòng trực tuyến

Show diễn Fishermen Show - Huyền Thoại Làng Chài

12/12/2019 3570 lượt xem
Trang chủ Tin tức
Show diễn Fishermen Show - Huyền Thoại Làng Chài trên sân khấu nhạc nước vừa mang đậm nét đẹp văn hóa làng chài, vừa kết hợp nghệ thuật vũ kịch đương đại, hiệu ứng ánh sáng và nhạc nước công nghệ cao. Đây là điểm nhấn độc đáo của du lịch Mũi Né (Bình Thuận) phục vụ nhu cầu giải trí vào ban đêm của du khách.

Kịch bản Fishermen Show được sáng tác theo trường phái fantasy (giả tưởng), mang đậm nét văn hóa làng chài Phan Thiết với dân chài, thuyền thúng, lễ cầu thần Nam Hải… đồng thời lồng ghép nhiều yếu tố mang tính giải trí, thần thoại nhằm đề cao sự lao động hăng say của những người dân chài và ước mơ chinh phục biển cả của họ. Với tình yêu cuộc sống mãnh liệt, những người dân chài đã lay động tình yêu của cô công chúa biển xinh đẹp. Câu chuyện là hình ảnh ẩn dụ khả năng thích nghi và chinh phục thiên nhiên của ông cha ta, những ngư dân đêm ngày bám biển.

Điểm độc đáo của Fishermen Show là sân khấu nhạc nước lập trình với các ống phun nước kỹ thuật số được đẩy áp lực cao bởi các bơm chìm công suất lớn. Bên cạnh đó, ánh sáng và màu sắc của sân khấu cũng được đầu tư kỹ lưỡng bằng hàng ngàn đèn LED 256 màu. Người xem sẽ mãn nhãn khi thưởng thức những hiệu ứng đặc biệt từ sân khấu nhạc nước với các màn nước khổng lồ, các cột sóng biển dâng cao, đuổi theo nhau… tái tạo cảnh làng chài và biển cả. Xuyên suốt show diễn, các cảnh trí đều được dàn dựng và chuyển cảnh bằng máy phóng nền Panasonic công nghệ DLP (digital light processing) xử lý ánh sáng bằng kỹ thuật số, đặc chiếu trên phông màn hình nước bán nguyệt.

Với lời dẫn chuyện bằng tiếng Anh (có phụ đề tiếng Việt, Nga, Hoa) giữa các màn biểu diễn và sự thể hiện xuất sắc cảm xúc của nhân vật bằng những vũ đạo đương đại, du khách quốc tế có thể cảm nhận dễ dàng nội dung của show nghệ thuật đặc sắc này.

Fishermen Show có tổng chi phí đầu tư lên đến hơn 2 triệu USD, với khoảng 60 người bao gồm ê kíp diễn viên, vũ công địa phương, nhóm đạo diễn, biên kịch, biên đạo, thiết kế, phục trang, âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng sân khấu, dẫn chuyện, lồng tiếng. Show diễn là thành quả của sự đầu tư nghiêm túc ngay trong những chi tiết nhỏ nhất từ nội dung như lời bài hát, lời thoại, diễn xuất của các diễn viên cho đến hình thức như phục trang, đạo cụ, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, khói, lửa, nước… với bàn tay tài ba và tính thẩm mỹ cao của những nhà thiết kế chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Huyền Thoại Làng Chài lột tả khao khát chinh phục biển cả và mưu cầu hạnh phúc của những ngư dân miền biển, gây ấn tượng mạnh và sâu sắc trong lòng người xem.



Fishermen Show - Huyền Thoại Làng Chài diễn ra lúc 20 giờ từ thứ 4 đến chủ nhật tại nhà hát nhạc nước Làng Chài Phan Thiết với 1.200 ghế ngồi. Trong thời lượng 60 phút, show diễn bao gồm 6 chương chính:
Chương 1: Lễ cầu cá ông Thần Nam Hải và hò ra khơi
Chương 2: Đại dương huyền bí
Chương 3: Chàng đánh cá và công chúa biển
Chương 4: Thế lực hắc ám của biển sâu
Chương 5: Sự trợ giúp của các vị thần biển
Chương 6: Khúc khải hoàn của người dân chài

Đặt Phòng
Top